ที่เที่ยวชิคๆในสิงคโปร์ สำหรับผู้รักการถ่ายภาพ (คัดมาแล้วเน้นๆ) - CP Holidays

Login

Sign Up

After creating an account, you'll be able to track your payment status, track the confirmation and you can also rate the tour after you finished the tour.
Username*
Password*
Confirm Password*
First Name*
Last Name*
Birth Date*
Email*
Phone*
Country*
* Creating an account means you're okay with our Terms of Service and Privacy Statement.
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step

Already a member?

Login

Login

Sign Up

After creating an account, you'll be able to track your payment status, track the confirmation and you can also rate the tour after you finished the tour.
Username*
Password*
Confirm Password*
First Name*
Last Name*
Birth Date*
Email*
Phone*
Country*
* Creating an account means you're okay with our Terms of Service and Privacy Statement.
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step

Already a member?

Login

ที่เที่ยวชิคๆในสิงคโปร์ สำหรับผู้รักการถ่ายภาพ (คัดมาแล้วเน้นๆ)

CP Holidays > 108 เรื่องเที่ยว > Blog > ที่เที่ยวชิคๆในสิงคโปร์ สำหรับผู้รักการถ่ายภาพ (คัดมาแล้วเน้นๆ)

รอช้าอยู่ทำไมเตรียมกระเป๋าพร้อมกล้องคู่ใจแล้วไปลุยกันโล้ดดด…!!

อยากเที่ยวสิงคโปร์ชิคๆ…?

     วันนี้น้องเบลล่าจะมานำเสนอสถานที่เที่ยวชิคๆในสิงคโปร์  เเค่เที่ยวอย่างเดียวมันไม่ได้แล้วล่ะ ต้องหามุมถ่ายภาพชิคๆคูลๆไว้อวดเพื่อนๆใน IG กันหน่อย รับรองว่าไปแล้วต้องได้ภาพสวยๆมาแน่นอน เพราะน้องเบลล่าคัดมาโดยเฉพาะเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่รักการเซลฟี่มากๆ  เอาละมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย…  

มาริน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands)  

จุดแลนมาร์คที่น่าเหมาะแก่การไปเที่ยวสวยๆ ถ่ายภาพชมวิวคูลๆลง IG กันที่สุด ที่พลาดไม่ได้เลยคือ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว Marina Bay Sands ซึ่งรูปร่างจะพิเศษแปลกตาเพราะออกแบบมาคล้ายไพ่ 3 กองที่รองรับเรือขนาดใหญ่

 

Merlion Park เมอร์ไลออน พาร์ค

และที่ขาดไม่ได้เลย เมื่อนึกถึงสิงคโปร์ต้องนึกถึงเจ้าสิงโตพ่นน้ำ ฟู่ๆ ที่มีชื่อเรียกน่ารักๆว่า เมอร์ไลออน (Merlion) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์  เห็นความตะมุตะมิแล้วก็อดถ่ายรูปไม่ได้แล้วใช่ไหมละคะ น้องเบลล่าขอบอกว่าถ้าใครมาไม่ถ่ายรูปกับเมอร์ไลออนถือว่าไม่ถึงสิงคโปร์นะคะ

 

การ์เด้น บาย เดอะ เบย์ (Gardens by the Bay)

สวรรค์บนดินของชาวสิงคโปร์ สวนพฤษศาสตร์ที่ออกแบบมาอย่างล้ำสมัย ภายในโดมเต็มไปด้วยพืชพันธุ์นานาชนิดของทางเขตร้อน เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาพักผ่อนชมวิวพืชพันธ์ไม้ ด้วยการตกแต่งอย่างตระกาลตาจึงทำให้เป็นอีกจุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอย่างมาก ที่พิเศษที่สุดคือ “Supertrees” เป็นคอนเซ็ปต์สวนในแนวตั้ง ทำโครงสร้างเหมือนต้นไม้ความสูง 25-50 เมตร ปลูกพวกเฟิร์นและพืชมีเถา ชวนให้เพื่อนๆไปถ่ายภาพเก็บไว้มากๆเลย

 

Chinatown Singapore

อีกจุดแลนด์มาร์คที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากที่สุด เพราะด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวจีนที่อพยพเข้ามาในสมัยก่อน ย่านนี้จึงเต็มไปด้วยสีสัน และร้านค้าเล็กๆมากมาย เรียกว่าเป็น China Town Street food กันได้เลย สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารข้างทางแบบง่ายๆ ราคากลางๆ ไปเยาวราชไทยบ่อยแล้วอยากมาลองเยาวราชที่สิงคโปร์บ้าง มาลองลิ้มรสชาติใหม่ๆดูบ้าง จะรอช้าอยู่ทำไม เตรียมเก็บกระเป๋าไปถ่ายรูปเท่ๆกันได้แล้วเพื่อนๆ

 

ย่านบูกิส(Bugis) และย่านกัมปง กีลาม (Kampong Glam)

ไปเที่ยวย่าน Chinatown แล้วต้องไปต่อกับย่านบูกิส(Bugis) และย่านกัมปง กีลาม (Kampong Glam) ซึ่งเป็นย่านที่รุ่งเรืองของชาวมุสลิม เราจะเห็นกลิ่นอายความเป็นอาระเบียน เพราะที่นี่เป็นที่อยู่ของชาวมุสลิมและมลายูกันส่วนใหญ่ ดังนั้นวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ไลฟ์สไตล์ และแหล่งช้อปปิ้ง ของที่ระลึกหลายสไตล์มีสินค้าหลากหลายแบบพร้อมให้เพื่อนๆมาจับจ่ายใช้สอยไว้อย่างเมามันกันเลย

 

อาคารกองบัญชาการตำรวจเก่า MICA Building (Old Hill Street Police Station)

เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าเจ้าตึกหน้าต่างสีลูกกวาดหวานๆแบบนี้คือตึกอะไรกันแน่ เห็นสีหวานๆแต่จริงๆแล้วที่มาที่ไปไม่ได้หวานเลยนะคะ เพราะที่นี่ในอดีตเคยเป็นศูนย์ควบคุมผู้คุมขังนักโทษมาก่อน! อย่าพึ่งตกใจไปนะคะ เพราะตอนนี้ได้กลายมาเป็นจุดแลนด์มาร์คที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพกันไปแล้ว มีนักท่องเที่ยวมาที่นี่กันเรื่อยๆ เพราะแค่จัดแสงและมุมนิดหน่อยก็สวยสุดๆไปเลย

 

สวนสาธารณะ Fort Canning Park

แลนด์มาคสุดท้ายของวันนี้ น้องเบลล่าขอนำเสนอเลย คือสวนสาธารณะ Fort Canning Park เป็นหนึ่งในจุดที่หลายๆท่านอาจจะยังไม่รู้จักเพราะยังไม่เป็นที่โดงดังมากนักแต่น้องเบลล่าขอ Recommened สำหรับการถ่ายภาพ IG ชิคๆสุดๆไปเลย นอกจากนี้ยังมีคู่รักบ่าวสาวมาถ่ายพรีเวดดิ้งกันมากเพราะมันช่างดูโรเเมนติกแถมได้ความเก๋ดีใช่ไหมละคะ

 

Leave a Reply

บริการของเรา

  • Incentive:กรุ๊ปส่วนตัว ครอบครัว
  • Incentive group:องค์กรและบริษัท
  • Incentive group:สำหรับธุรกิจขายตรง

ความเห็นล่าสุด

    Tag Cloud

    1881 Heritage covid ESCAP GFHS Harbour City Hong Kong Disneyland Hong Kong Pulse 3D Light Show Hotel Alexandra JAPAN Landmark singapore Symphony of Lights The Peak The Sparkling BVLGARI Roman Holiday กระบี่ กรุงรัตนโกสินทร์ กลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านน้ำราบ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมของเอเชียและแปซิฟิกแห่งสหประชาชาติ จัดเลี้ยงฮ่องกง จุดชมวิว ชุมชนบ้านเขาหลัก ซัปโปโร ญี่ปุ่น ดำน้ำดูปะการัง ดูการทอผ้า ตรัง ตีกอล์ฟ ถ้ำเขาช้างหาย ททท ทูตยุวชนสีเขียวระดับโลก ปีนหน้าผา พายเรือคายัค และการดำน้ำ ปีนเขาชมป่า พักภูเก็ต พัฒนานวัตกรรมเมืองเพื่อบรรลุ SDG 11 พายเรือแคนู ภูเก็ต ล่องแพ สถานที่เที่ยวคริสต์มาสฮ่องกง เกาะรัตนโกสินทร์ เชียงใหม่ เที่ยวไทย เล่นน้ำทะเล แต่งงาน แลลูกลม แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์คาร์บอนต่ำระดับโลกในการประชุมประจำปีการตั้งถิ่นฐานของมนุษย์